Mành sáo trúc New Blinds
là một trong những thương hiệu đủ đẳng cấp và năng lực đáp ứng cho nhu cầu  che nắng nội ngoại thất.
Với màu sắc và kiểu dáng thích hợp,rèm sáo trúc có thể tạo không gian riêng tư cũng như tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn cho không gian của quý khách.Mành sáo trúc không những có tác dụng che nắng nó còn có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau như: ốp trần,ngăn phòng,ốp tường...
Mành trúc che nắng ngoài trời
Mành trúc che nắng ngoài trời
     Chúng tôi cung cấp nhiều loại mành tre trúc khác nhau như mành trúc,mành nứa,mành trúc cật,mành tăm tre,mành nhựa...các sản phẩm bên trong nội thất như rèm tre cao cấp. Đặc điểm của mành là đã được phun PU bóng chống thấm và chống mối mọt nên rất bền theo thời gian,màu săc và kiểu dáng phong phú, hợp với mọi phong cách nội ngoại thất.
Mành cật nâu đỏ
Mành cật nâu đỏ che nắng che mưa nhà hàng
     Sự gắn kết giữa một chất liệu thô mộc từ thiên nhiên đã tôn nên vẻ đẹp rất đắt của tre, trúc. Mành trúc, mành nứa sử dụng cho các resort , biệt thự mang lại không gian nội thất rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi môi trường thiên nhiên. Cách trang trí này khách hàng nước ngoài rất ưa thích. Còn bạn, nếu bạn thường xuyên căng thẳng vì công việc và sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống đô thị thì tấm màn tre, màn trúc sẽ mang thiên nhiên gần gũi đến với bạn.
mành sáo nứa
Che nắng nhà hàng bằng mành sáo nứa
     Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn. Bạn hãy sử dụng sản phẩm mành trúc,mành nứa che nắng nội,ngoại thất của New Blinds để cảm nhận sự khác biệt.

Nguồn chính: Mành sáo trúc


Tham khảo thêm: công trình mành trúc , công trình mành nứa

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline:  0942 842 176 -  0901 489 680

CƠ SỞ MÀN SÁO NEW BLINDS

Địa chỉ: 21/5 Đường Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thanh, TP. HCM